d

WE ARE BRUNN

Let’s Work Together

BRIGHTEN YOUR TRADEMARK

Hơn hai mươi năm phát triển và thành công trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, AIT là một trong những công ty quảng cáo chuyên nghiệp, hàng đầu tại Việt Nam.

Sứ mệnh của chúng tôi là làm Gia tăng giá trị thương hiệu cho khách hàng đồng thời giúp Thương hiệu của khách hàng được Tỏa sáng trên thị trường.

Chúng tôi tự hào cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tư vấn thương hiệu, marketing, sản xuất thiết bị quảng cáo, truyền thông, in ấn, cung cấp quà tặng quảng cáo và tổ chức Event với chất lượng dịch vụ dẫn đầu thị trường Việt Nam.

NỘI NGOẠI THẤT SHOWROOM

AIT tự hào là công ty đầu tiên đưa kiến trúc vào bộ nhận diện thương hiệu dành cho khách hàng. Các công trình kiến trúc nội thất và ngoại thất của showroom do AIT thiết kế và thi công giúp thể hiện sự chuyên nghiệp, quy mô và nâng tầm giá trị thương hiệu của khách hàng.

BILLBOARD & SIGNBOARD

Quảng cáo ngoài trời giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong các kênh truyền thông giúp gia tăng giá trị thương hiệu của doanh nghiệp. AIT hiện là một trong những công ty quảng cáo sở hữu mạng lưới hệ thống biển bảng quảng cáo ngoài trời lớn nhất cả nước, với đa dạng các loại hình: billboard, signboard, LED, lightbox…

XUẤT KHẨU

AIT là một trong số ít các công ty sản xuất các thiết bị quảng cáo tại Việt Nam vượt qua các yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm để đủ điều kiện xuất khẩu sang thị trường các nước lớn tại Châu Âu và Châu Á – Thái Bình Dương. Hiện nay, AIT đã xuất khẩu sang các nước lớn như: New Zealand, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippin, Hongkong, Taiwan, Myanmar…

EVENT

Với đội ngũ Thiết kế  và Tổ chức Event sáng tạo luôn có những ý tưởng đột phá, kết hợp với đội ngũ sản xuất thiết bị quảng cáo chuyên nghiệp, lành nghề, AIT cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sự kiện độc đáo nhất, hoành tráng nhất với chất lượng cao nhất.

TRIỂN LÃM

Sản xuất các thiết bị triển lãm, trưng bày là một trong những thế mạnh của AIT. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các thiết bị triển lãm, trưng bày với chất lượng hàng đầu cho các công ty lớn trong và ngoài nước.

IN ẤN VÀ QUÀ TẶNG

Với một nhà máy in hiện đại và máy móc nhập khẩu từ Đức, đội ngũ thiết kế sáng tạo và công nhân lành nghề AIT tự hào cung cấp cho thị trường những sản phẩm In ấn đạt chất lượng cao và giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, AIT còn sản xuất và cung cấp những sản phẩm quà tặng quảng cáo doanh nghiệp độc đáo, chất lượng.

TRUYỀN THÔNG

Đối với doanh nghiệp, truyền thông thương hiệu có vai trò quan trọng hàng đầu trong chiến lược kinh doanh. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, AIT tư vấn và cung cấp các giải pháp truyền thông – pr sáng tạo, mang lại hiệu quả cao.

Khách hàng nói về chúng tôi

chungnhan-2
chungnhan-1
chungnhan-3

Thân gửi Ms.Liên và Công ty quảng cáo AIT, Thay mặt Piaggio Hoàn Long – Thái Bình, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ms.Liên, và toàn thể đội ngũ AIT đã đồng hành cùng chúng tôi thực hiện showroom Hoàn Long rất đẹp và hoành tráng. Chúng tôi tự hào và tràn đầy niềm tin về cửa hàng cao cấp , sang trọng này sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh tốt trong thời gian tới . Nhân đây, tôi xin gửi lời chúc mừng AIT bước sang tuổi 25 nhiều tài lộc, thịnh vượng. Các bạn đã có một chặng đường dài đầy thử thách và nỗ lực để có được thành công như ngày hôm nay, tôi tin rằng hành trình phía trước của AIT sẽ tiếp tục rộng mở và vươn xa ra cả thị trường quốc tế. Trân trọng cảm ơn và chúc mừng AIT!

Nguyễn Mộng Long Giám đốc - Công ty Cổ phần Hoàn Long

Đại lý Piaggio Sapa xin gửi Lời chúc mừng nồng nhiệt tới sự kiện long trọng này của các bạn – lễ kỷ  niệm 25 năm ngày thành lập Công ty AIT. Mục tiêu tạo dựng thương hiệu cho hệ thống Showroom Piaggio Sapa đã thành công tốt đẹp nhờ sự góp sức của AIT. Các bạn đã sát cánh cùng chúng tôi từ những ngày đầu, từ Showroom Piaggio Sapa đầu tiên cho đến khi hoàn thiện thiết kế mặt tiền và nội thất cho tất cả 7 showroom. Nhờ khả năng sáng tạo dồi dào, thái độ làm việc tận tâm của đội ngũ kiến trúc sư, tư vấn giám sát và tư vấn dịch vụ đến từ AIT mà hệ thống Showroom Piaggio Sapa luôn được đánh giá là chuỗi showroom sang trọng, đẳng cấp của Piaggio Việt Nam. Giờ đây, khi khách hàng đến với chuỗi hệ thống showroom của Piaggio, chúng tôi và cả các bạn đã có thể tự hào về thành quả chúng ta cùng nhau gây dựng. Sự hài lòng, những phản hồi tích cực về sự trải nghiệm của khách hàng tại chuỗi showroom đã tiếp thêm rất nhiều sức mạnh cho chúng tôi trên con đường phát triển, đồng thời cũng khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà mà AIT mang lại. Một hành trình dài gắn bó với AIT và ngày hôm nay Piaggio Sapa mới có cơ hội được gửi lời cảm ơn, tri ân đến AIT – đối tác tin cậy của chúng tôi. Piaggio Sapa kính chúc công ty AIT bước vào tuổi 25 với nhiều khát khao và thành công to lớn. Hi vọng rằng AIT sẽ tiếp tục vững bước, viết tiếp vào hành trình 25 năm những dấu ấn và thành tựu trên con đường chinh phục thị trường Việt Nam và quốc tế. Trân trọng!

Nguyễn Thị Hồng Hạnh Giám đốc - Công ty TNHH Ôtô và Xe máy Sapa

Nhật Huy Anh – Lâm Đồng đã nhận được sự hỗ trợ và đồng hành của AIT trong quá trình thiết kế - thi công mặt tiền và nội thất showroom. Đây là dấu mốc quan trọng, làm tiền đề để Nhật Huy Anh bước vào kỳ kinh doanh mới tốt đẹp hơn . Nhật Huy Anh xin gửi lời cảm ơn chính thức đến AIT vì sự hỗ trợ nhiệt tình và chuyên nghiệp của các bạn, giúp Nhật Huy Anh có một showroom đẹp, sang trọng, hoành tráng để tự tin vào hành trình kinh doanh hứa hẹn nhiều triển vọng tốt đẹp . Một lần nữa xin cảm ơn và kính chúc AIT tròn 25 tuổi gặt hái nhiều thành công và phát triển hơn nữa . Trân trọng!

Huỳnh Chí Hiếu Giám đốc Công ty TNHH Nhật Huy Anh

Chúng tôi biết đến AIT là một đơn vị sản xuất và xuất khẩu các thiết bị nhận diện thương hiệu ra thị trường quốc tế, nên khi được hợp tác cùng AIT tôi hoàn toàn yên tâm và đặt hy vọng cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. AIT đã không làm chúng tôi thất vọng bởi các sản phẩm trang trí nội – ngoại thất showroom rất đẹp và sắc nét, đặt biệt bộ logo chữ nổi làm tôi vô cùng hài lòng bởi sự chắc chắn, bền đẹp và sang trọng. Piaggio Ngọc Thanh – Nha Trang xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và rất hy vọng vào sự hợp tác bền chặt trong tương lai với AIT. Xin chân thành cảm ơn!

Nguyễn Ngọc Thanh Chủ Doanh Nghiệp

Nhân kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Công ty Quảng cáo AIT 1996 - 2021, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty TNHH TM Công Thành, tôi xin gửi tới toàn thể Ban Lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty Quảng cáo AIT những lời chúc mừng nồng nhiệt, tốt đẹp nhất. Qua 25 năm hình thành và phát triển, AIT vẫn luôn chứng tỏ được năng lực và uy tín của mình trong lĩnh vực quảng cáo và trang trí nội thất. Đặc biệt là khi thực hiện thiết kế và thi công cho các Đại lý Piaggio theo tiêu chuẩn CI Motoplex. Dưới bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ sư, nhân viên lành nghề của Công ty AIT đã thiết kế, trang trí những showroom Piaggio sang trọng và đẳng cấp mang đến cho khách hàng những cảm xúc thăng hoa khi đến mua xe và trải nghiệm dịch vụ tại đại lý Piaggio Công Thành. Một lần nữa, Công ty TNHH TM Công Thành xin gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Ban Lãnh Đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty Quảng cáo AIT. Chúc Công ty AIT luôn phát triển vững mạnh, mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao và luôn đạt kết quả cao trong hoạt động kinh doanh cũng như giữ vững vị thế tiên phong trên thị trường Việt Nam. Trân trọng cảm ơn!

Nguyễn Tuấn Anh Giám đốc Công ty TNHH TM Công Thành

Kính gửi: Công ty TNHH quảng cáo Thương mại và Công nghiệp Hà Nội Đại lý Piaggio Trang Lê xin vui mừng thông báo Trang Lê đạt giải Đại lý Piaggio có cửa hàng theo chuẩn Motoplex đẹp nhất 2020. Nhận được tin này, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến AIT, AIT đã đồng hành và đóng góp không nhỏ trong giai đoạn định vị thương hiệu, đổi mới showroom, giúp Trang Lê lột xác hoàn toàn. Chúng tôi cảm ơn vì sự chuyên nghiệp và tận tâm của các bạn giúp chúng tôi chinh phục được giải thưởng cao quý này. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn và chia sẻ tin vui cùng Quý Công ty. Trân trọng!

Lê Văn Tiếng Giám đốc Công ty TNHH Trang Lê

Thân gửi Ms Liên và AIT team – những người bạn trân quý của chúng tôi! Những ngày này chắc hẳn các bạn rất vui mừng và cả bận rộn nữa để chào đón tuổi 25 với nhiều hoạt động kỷ niệm. Đương nhiên rồi, có thật nhiều lí do để các bạn “ăn mừng” sự kiện lớn này vì các bạn đã cùng nhau trải qua một hành trình dài với nhiều khó khăn, thử thách nhưng cũng thật tự hào. Và chắc hẳn cũng sẽ có rất nhiều đối tác muốn gửi lời chúc mừng đến các bạn, tôi là một trong số đó. Một chặng đường dài hợp tác phát triển giữa AIT và Piaggio Việt Nam luôn khiến tôi bồi hồi, xúc động mỗi khi nhớ về. Những dấu mốc, thành công mà chúng ta đã cùng nhau gây dựng luôn có ý nghĩa thật đặc biệt. AIT đã góp phần “tỏa sáng thương hiệu” của Piaggio Việt Nam như chính phương châm hoạt động của các bạn, bằng các dự án phát triển và cung ứng các bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu, các thiết bị nội thất và ngoại thất cho hầu hết các Showroom của Piaggio Việt Nam và Piaggio Châu Á – Thái Bình Dương. Bên cạnh đó, các bạn cũng đã đồng hành, hỗ trợ và tổ chức thành công rất nhiều sự kiện quan trọng cho Piaggio Việt Nam. Với tôi AIT không chỉ là đối tác đầy bản lĩnh, trách nhiệm mà còn là người bạn thân tình hết lòng, dốc sức trong từng bước phát triển của Piaggio Việt Nam. Cuối thư, tôi muốn gửi lời tri ân từ tận đáy lòng đến AIT – đối tác, người bạn của Piaggio Việt Nam vì những gì bạn đã cống hiến cho sự phát triển của chúng tôi! Chúc các bạn luôn vững tin như cách người Việt Nam hay nói “Vững tay chèo, vượt sóng cả” để vươn tới những đỉnh cao thắng lợi mới!

Mr. Gaetano Trưởng phòng phát triển mạng và tiếp thị thương mại khu vực Châu Á – TBD

Nhân lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập, Đại lý Toyota Sơn La xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Ban Lãnh Đạo, cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty quảng cáo AIT. Chúng tôi hiểu rằng AIT đã có một hành trình dài nỗ lực và vượt qua mọi thử thách để đạt được thành công như ngày hôm nay, cũng như cách các bạn đã chinh phục Toyota Việt Nam và Toyota Sơn La. Một lần nữa Toyota Sơn La xin chúc mừng AIT, chúc AIT tiếp tục vững bước và phát triển vươn xa ra thị trường quốc tế. Trân trọng!

Ngô Tuyết Ngân Tổng Giám đốc - Toyota Tây Bắc - Sơn La

Toyota Hòa Bình xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến AIT nhân dịp lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập. Đây cũng là dịp để chúng tôi gửi lời cảm ơn chính thức đến Quý công ty đã đồng hành, hỗ trợ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Sau quá trình làm việc cùng AIT, chúng tôi đã hiểu được lý do Toyota Việt Nam lựa chọn AIT là một trong các nhà cung cấp tại Việt Nam, AIT thật sự rất chuyên nghiệp, từ việc liên hệ hợp tác, tư vấn, sản xuất, lắp đặt đều rất chủ động, hợp tác và tôn trọng ý kiến từ chúng tôi. Chúng tôi đánh giá cao năng lực và tinh thần trách nhiệm của AIT tại thị trường Việt Nam. Chúc AIT ngày càng phát triển, thịnh vượng, và vươn xa hơn nữa. Xin chân thành cảm ơn!

Đinh Quang Tuấn Tổng Giám đốc - Công ty Cổ phần Toyota Hòa Bình

Mừng sinh nhật lần thứ 25, Toyota Hà Đông xin kính chúc Công ty quảng cáo AIT ngày càng phát triển, thịnh vượng và không ngừng vươn xa. Thật may mắn Toyota Hà Đông và AIT có cơ hội đồng hành cùng nhau trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi vô cùng hài lòng về bộ sản phẩm Mark/Logo và dịch vụ của AIT cung cấp, đặc biệt đánh giá cao tác phong làm việc chuyên nghiệp, tinh thần làm việt nhiệt huyết, khả năng đối phó, xử lý các tình huống phát sinh linh hoạt, hiệu quả. Đó là tiền đề để chúng tôi tin tưởng và giao phó bộ mặt thương hiệu của mình cho AIT. Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến AIT và hy vọng sự hợp tác bền chặt trong tương lai Trân trọng!

Trần Đức Vũ Tổng Giám đốc điều hành - Toyota Hà Đông

Honda Ôtô Bắc Giang – Dĩnh Kế là Đại lý Honda Ôtô được khai trương từ năm 2019. Trong thời gian hoạt động, Đại lý cũng đã nhận được nhiều sự hỗ trợ về mặt thi công các ấn phẩm quảng cáo của Honda Việt Nam từ Công ty TNHH quảng cáo thương mại và công nghiệp Hà Nội. Cảm nhận đầu tiên khi làm việc với công ty TNHH quảng cáo thương mại và công nghiệp Hà Nội là sự tâm huyết, nhiệt tình và trách nhiệm của đội ngũ thi công khi làm việc: luôn đúng giờ giấc, thi công kỹ thuật tốt, khi có vấn đề phát sinh luôn hỗ trợ Đại lý kịp thời và chu đáo. Đại lý tin rằng, để có được đội ngũ nhân viên phục vụ Khách hàng tốt như vậy Ban Lãnh Đạo công ty TNHH quảng cáo thương mại và công nghiệp Hà Nội đã luôn quan tâm, đề cao việc đào tạo về phong cách và thái độ của nhân viên công ty trong công việc rất kỹ càng. Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập công ty TNHH quảng cáo thương mại và công nghiệp Hà Nội, Honda Ôtô Bắc Giang – Dĩnh Kế xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và những lời chúc tốt đẹp nhất đến Lãnh Đạo công ty, chúc công ty ngày càng phát triển vững mạnh và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Khách hàng.

Nguyễn Văn Sơn Giám đốc Bán hàng - Honda Ôtô Bắc Giang - Dĩnh Kế

Thay mặt Microsoft Mobile Vietnam Leadership team, tôi xin gửi thư bày tỏ lòng cảm kích dành cho AIT, vì sự đồng hành, hỗ trợ của AIT đã giúp chúng tôi tổ chức thành công Hội Xuân vào ngày 27-28 tháng 2 vừa qua. Đây là lần đầu tiên chúng tôi tổ chức một sự kiện lớn cho 5,000 nhân viên bao gồm cả hoạt động ngoài trời và biểu diễn trong nhà. Hội Xuân là một trong số ít sự kiện nhận được những bình luận tích cực vì sự chuyên nghiệp và chất lượng cao của chúng tôi. Sự kiện này đã để lại ấn tượng rất lớn cho toàn thể Microsoft leadership team và nhân viên, chúng tôi thấy vô cùng may mắn khi có AIT là đơn vị đồng hành tổ chức. Sự tận tâm đến từng chi tiết của AIT đã đảm bảo cho một sự kiện diễn ra suôn sẻ và được công nhận bởi toàn bộ người tham gia. Một lần nữa xin cảm ơn vì sự nỗ lực tuyệt vời của các bạn và tôi mong chờ được hợp tác với công ty bạn trong các dự án sắp tới. Chúc công ty bạn những điều tốt đẹp nhất.

Lưu Hoàng Phương Giám Đốc bộ phận Truyền thông

Thay mặt Công ty Piaggio Vietnam, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Công ty Quảng cáo AIT đã đồng hành và hỗ trợ Piaggio tổ chức thành công sự kiện “10 năm dấu ấn”. Piaggio Vietnam đánh giá rất cao các sản phẩm và thiết bị chất lượng mà AIT cung cấp cho sự kiện này. Tất cả các sản phẩm được sản xuất và lắp đặt bởi AIT đã đem lại không gian sang trọng và gia tăng sự thành công của sự kiện. Đồng thời, chúng tôi đánh giá cao sự nhiệt tình của nhân sự AIT trong suốt thời gian hoạt động chương trình. Thực tế, 2017 là một năm rất quan trọng của Piaggio, đánh dấu 10 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam, tạo dựng nên một thương hiệu mạnh mẽ và được công nhận là người dẫn đầu trong dòng sản phẩm cao cấp tại đất nước này. Hy vọng trong tương lai chúng tôi sẽ vẫn nhận được sự quan tâm và hỗ trợ từ AIT, chúng tôi xin tỏ lòng biết ơn với sự tận tụy của bạn kể từ khi chúng tôi mới bắt đầu phát triển tại thị trường Việt Nam. Trân trọng, chúc AIT phát triển, thịnh vượng và thành công.

Gaetano Pignataro Giám đốc Phát triển Hệ thống Đại lý - Piaggio Việt Nam

Kính gửi: Nhà tài trợ “Công ty TNHH Lixil Việt Nam” và đơn vị thực hiện “Công ty TNHH Quảng cáo thương mại và Công nghiệp Hà Nội (AIT)”. Lời đầu tiên, thay mặt lãnh đạo bệnh viện Phụ sản Hà Nội xin được gửi tới quý Nhà tài trợ và đơn vị thực hiện lời chào trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc! Trong thời gian dịch bệnh Co-Vid 19 diễn biến căng thằng và phức tạp, hệ thống y tế đang phải ngày đêm nỗ lực triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh, trong đó có bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Vì vậy, chúng tôi đánh giá rất cao và xin bày tỏ lòng cảm ơn trước hành động chung tay góp sức cùng đồng hành với bệnh viện của quý nhà tài trợ và đơn vị thực hiện. Trong quá trình thực hiện, tuy gặp phải rất nhiều trở ngại do dịch bệnh mang lại, nhưng quý vị đã cùng với bệnh viện khắc phục những khó khăn để có thể đưa các Trạm rửa tay vào vận hành trong thời gian sớm nhất. Các trạm rửa tay có ý nghĩa rất lớn và đóng vai trò quan trọng trong việc phòng tránh nguy cơ lây nhiễm dịch Co-Vid 19. Tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội, mỗi ngày có hàng trăm cán bộ y tế và bệnh nhân được thụ hưởng dịch vụ tốt đẹp do quý nhà tài trợ và đơn vị thực hiện mang lại, đó thực sự là nguồn động viên và hỗ trợ thiết thực cho chúng tôi trong những ngày tháng chống dịch đầy cam go thử thách này. Một lần nữa xin kính chúc quý nhà tài trợ cùng đơn vị thực hiện luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm, hợp tác, hỗ trợ của quý vị trong các hoạt động của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội thời gian tới. Trân trọng cảm ơn!

Ông Nguyễn Duy Ánh Giám Đốc - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Ban giám đốc bệnh viện Từ Dũ chân thành cảm ơn Công ty TNHH Lixil Việt Nam và Công ty TNHH Quảng cáo Thương mại và Công nghiệp Hà Nội (AIT) đã tài trợ 03 trạm rửa tay để cùng đồng hành với bệnh viện trong giai đoạn chống đại dịch Covid-19. Với sự hỗ trợ này, khách hàng đến khám và điều trị tại Bệnh viện Từ Dũ cũng như các nhân viên y tế thuận tiện hơn trong việc thực hiện các bước rửa tay, sát khuẩn, góp phần hạn chế lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng. Trân trọng!

TS.BS. Lê Quang Thanh Giám Đốc - Bệnh viện Từ Dũ

Toyota Motor Vietnam trân trọng cảm ơn AIT đã hỗ trợ Toyota trong chiến dịch ra mắt bảng hiệu đại lý “Chrome/ Red” tại Việt Nam. Sau quá trình nghiệm thu chất lượng với công ty tư vấn Design Corporation Japan (DCJ) của Toyota, chúng tôi rất vui được thông báo Công ty TNHH Quảng cáo Công nghiệp và Thương mại Hà Nội (AIT Việt Nam) chính thức ghi tên vào danh sách nhà cung cấp cho Toyota tại Việt Nam. Với thư công nhận này, chúng tôi mong rằng bạn sẽ tiếp tục hợp tác với công ty chúng tôi trong các chiến dịch sắp tới. Trân Trọng Cảm Ơn.

Jerome Louise Giám đốc điều hành - Bộ phận quản lý nhãn hàng Toyota - Toyota Motor Asia Pacific Pte. ltd

Thân gửi Mrs.Liên & AIT Team, Năm 2020 đã trôi qua thật nhanh với nhiều thử thách và dấu ấn cho tất cả chúng ta. Chúng tôi viết bức thư này xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể AIT Team đã hỗ trợ, đồng hành cùng Piaggio Việt Nam với nhiều dự án thành công trong năm 2020, với dấu ấn là sự kiện “Tuần lễ Vespa Racing 60s” được tổ chức vào tháng 11 tại Casa Italia, Hà Nội. Sự kiện đã tạo nên ấn tượng sâu sắc với Ban lãnh đạo, nhân viên Piaggio Vietnam, và toàn thể khách mời tham dự sự kiện. Lần đầu tiên sự kiện cộng đồng với quy mô lớn của chúng tôi đã diễn ra hết sức sôi động – nhiệt huyết – đam mê – bùng nổ và đáng nhớ, thể hiện đúng tinh thần của Vespa. Việc cung cấp các thiết bị cho sự kiện với chất lượng tốt và sự quản lý, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, theo dõi tận tâm đến từng chi tiết đã đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ, và đặc biệt nhận được sự hài lòng của toàn bộ khách mời tham gia. Một lần nữa tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới AIT Team và hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác cùng AIT trong tương lai. Nhân dịp này, tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể AIT Team một Giáng sinh an lành, ấm áp và năm mới 2021 nhiều thành công!

Gaetano Pignataro Giám đốc Phát triển Hệ thống Đại lý - Piaggio Việt Nam